TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC


TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC
Chất lượng trong giáo dục luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều đối tượng dù có tham gia hay không tham gia vào quá trình giáo dục. Đây cũng là vấn đề then chốt đối với Chính phủ và các cơ quan, nơi hoạch định các chính sách giáo dục và nghiên cứu giáo dục.

TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC

Triển khai nội dung kết luận tại Hội nghị Trung ương 6, khóa XI về Đề án “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, đồng thời tác động tích cực đến sự phát triển cả về số lượng và chất lượng dịch vụ giáodục, góp phần đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân.Chính phủ và các Bộ ngành liên quan đã ban hành những quy định cụ thể như sau: TT soÁ 47/2012/TT-BGDÑT ngaøy 07-12-2012 ;QĐ số 5099/QĐ- BGDĐT ngày 19-11-2012 ban hành quy chế bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm công chức, viên chức lãnh đạo TT số 29/2012/TT-BGDĐT ngày 10-9-2012 quy định về tài trợ cho cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân; TT số 39/2012/TT-BGDĐT ngày 05-11-2012 quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung cấp chuyên nghiệp; TT số 42/2012/TT-BGDĐT ngày 23-11-2012 ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên; TT số 37/2012/TT-BGDĐT ngày 30-10-2012 sửa đổi quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học; QĐ số 66/2007/QĐ-BGDĐT quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường cao đẳng; QĐ số 67/2007/QĐ-BGDĐT quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường trung cấp chuyên nghiệp; TT số 13/2012/TT-BGDĐT ngày 6-4-2012 quy định về tiêu chuẩn đánh giá trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học…

Để giúp các lãnh đạo trường học và tất cả các giáo viên, giảng viên kịp thời nắm bắt vấn đề trên cũng như hiểu biết các quy chế mới trong công tác quản lý giáo dục. Nhà xuất bản Lao Ñoäng xuất bản cuốn sách “TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC”.

Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:

PhầnI.Cơ sở pháp luật về quản lý hoạt động giáo dục và xử phạt vi phạm trong lĩnh vực giáo dục

Phần II.Quy định mới nhất về tổ chức đổi mới công tác quản lý chất lượng và chính sách phát triển ngành giáo dục

Phần III.Quy định mới nhất về điều lệ của trường học

Phần IV.Quy định mới nhất về quy chế tổ chức và hoạt động của trường học

Phần V.Quy định mới nhất về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng các cơ sở giáo dục

Phần VI.Quy định về quy chế công nhận trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 428 trang,

Giá:325.000đ. Nộp lưu chiểu quý I / 2013.
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718 705 – mAI PHƯƠNG
NHÀ SÁCH PHÁP LUẬT
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG TRÊN TOÀN QUỐC
CÓ XUẤT HÓA ĐƠN CHO CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP

————THAM KHẢO THÊM————
TÂM LÝ PHÁT TRIỂN CỦA HỌC SINH VÀ NHỮNG BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ THỰC TẾ
Dạy bảo học sinh và dạy con ,thấu hiểu con cái là cả một hành trình. Và một khi đã là hành trình, nhất là hành trình này hết sức đặc biệt, chúng ta không thể nói trước bao giờ mới hoàn thành, mới xong, đến đích được.

TÂM LÝ PHÁT TRIỂN CỦA HỌC SINH VÀ NHỮNG BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ THỰC TẾ

Trong môi trường xã hội hiện đại khi chúng ta càng lúc càng trở nên tất bật hơn với đời sống kinh tế, điều kiện sống được nâng cấp, cải thiện, cùng với nhiều trào lưu thay đổi kinh tế văn hóa xã hội, nhất là sự bùng nổ thông tin và các thiết bị cá nhân như điện thoại di động, iphone, ipad… Chưa bao giờ công tác dạy và hướng dẫn con em, trách nhiệm của nhà trường ,thầy cô và các bậc làm cha mẹ lại trở nên đầy khó khăn thử thách như hôm nay.Có rất nhiều những câu chuyện đau lòng liên quan đến con em chúng ta mà khi chúng ta biết được thì đã quá muộn ………

Cuốn sách TÂM LÝ PHÁT TRIỂN CỦA HỌC SINH VÀ NHỮNG BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ THỰC TẾ, được nhóm tác giả thực hiện trong đó chủ biên là Thạc Sĩ : NGUYỄN THƠ SINH với mục đích chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, kiến thức tâm lý với các thầy cô giáo,các bậc phụ huynh học sinh để nuôi dạy con em chúng ta nên người. Cuốn sách gồm các phần sau:

Phần I: PHÁT TRIỂN TÂM LÝ NƠI HỌC SINH & NHỮNG VẤN ĐỀ THẦY CÔ – CHA MẸ NÊN BIẾT

Phần II: CÂU CHUYỆN CỦA ĐẤNG SINH THÀNH

Phần III:NHỮNG KẾT CỤC BUỒN TUỔI TEN LÀM ĐẮNG LÒNG CHA, MẸ.THẦY ,CÔ

Phần IV NỔI LÒNG CỦA CON TRẺ

Phần VI: GỠ RỐI CÙNG CHUYÊN GIA

Hành trình nuôi dạy con nên người, chúng ta bắt gặp đủ hoàn cảnh, đủ tình huống và làm sao để dạy con trở thành một công dân tốt cho xã hội đây? Đó là một trải nghiệm thú vị nhưng đầy gian nan vất vả. Trong cuốn sách này chúng tôi trình bày theo năm chủ đề riêng biệt, nhưng có sự kết nối với nhau. Đó là: tâm lý của trẻ em giới góc nhìn của các nhà tâm lý học. Những kinh nghiệm, cảm xúc của đấng sinh thành trong quá trình nuôi dạy con. Qua đôi mắt nhìn thế giới và cảm xúc của con trẻ khi nghĩ về cha mẹ, tình bạn, tình yêu và việc học. Những rắc rối của con cái, cha mẹ mà chuyên gia tâm lý đã tư vấn…Hy vọng sẽ giúp cho quý phụ huynh, các thầy cô giáo có một mảng thông tin quý báu từ cuốn sách, thiết thực giúp ích trong công cuộc giáo dục các em nên người.

Sách có độ dày 480 trang.Gía phát hành 325,000/đ/1 cuốn

Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 428 trang,

MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718 705 – mAI PHƯƠNG
NHÀ SÁCH PHÁP LUẬT
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG TRÊN TOÀN QUỐC
CÓ XUẤT HÓA ĐƠN CHO CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s